Bán MẬT ONG RỪNG xịn nguyên chất 100%

Mật ong rừng xịn nguyên chất 100% – NgonShop thu mua của những người dân tộc chuyên đi rừng ở vùng Tây Nguyên và Miền Trung.  Đặt hàng LH: 0935 77 55 39 (Ms Nga)

Mật ong rừng từ lâu đã được coi là một thảo dược quý mà thiên nhiên ban tặng. Nó không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà nó còn có rất nhiều tác dụng khác, đặc biệt là tác dụng làm đẹp cho chị em phái đẹp. Ngoài ra, nó còn giúp điều trị một số bệnh khác như: táo bón, đau dạ dày, ho và trị thương.

MẬT ONG RỪNG là gì?

Mật ong rừng xịn nguyên chất là mật ong được khai thác từ những con ong rừng hoang dã, sinh sống và tạo mật trong rừng tuân theo tự nhiên. Con người không hề có bất cứ tác động nào liên quan đến quá trình sống và tạo mật của những con này.

Mật ong rừng
Mật ong rừng

Lưu ý: Ong được người nuôi nuôi trong rừng vẫn gọi là mật ong nuôi nhé các bạn. Vì dù sao nguồn gốc của nó cũng là ong nuôi, không phải là ong hoang dã của rừng.

MẬT ONG RỪNG chúng tôi khai thác ở đâu? Xịn như nào?

Mật ong rừng chúng tôi bán được khai thác ở khu vực miền núi, vùng sâu – vùng xa của các tỉnh Tây Nguyên và Miền Trung. Mật ong được chúng tôi đi tận về bản – làng để bao thu của những người dân tộc chuyên đi rừng lấy mật ong kiếm kế sinh nhai.

Cứ từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm (mùa khai thác duy nhất trong năm), chúng tôi lại đi thu mua mật của họ rồi tích trữ để bán quanh năm. Mật ong rừng chúng tôi là mật ong rừng nguyên chất 100%, được khai thác từ tổ ong trong rừng, do chính những con ong rừng tự nhiên, hoang dã tạo ra. Mật ong rừng nguyên chất của chúng tôi xịn bởi, chúng tôi không xử lý hóa chất với mật ong, bảo quản mật ong cũng tự nhiên 100%.

MẬT ONG RỪNG xịn nguyên chất có đặc điểm gì?

  • Có mùi thơm nồng rất khác biệt, hoàn toàn khác so với mật ong nuôi.
  • Vị ngọt đặc trưng của mật ong, rất khé cổ khi nếm thử.
  • Mật thường tạo khí Gas và bọt dữ dội. (đặc biệt khi thời tiết nóng)
  • Mật Ong Rừng thường loãng hơn so với mật ong nuôi, và màu sắc đa dạng, từ vàng nhạt cho đến đen sẫm. Tùy thời gian khai thác mật.

Mua MẬT ONG RỪNG xịn nguyên chất ở đâu?

Mua mật ong rừng xịn nguyên chất ở tại đây luôn – gian hàng online NGONSHOP. Nơi chuyên cung cấp mật ong rừng xịn nguyên chất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Mật ong rừng xịn nguyên chất - NGONSHOP
Mật ong rừng xịn nguyên chất – NGONSHOP

Chúng tôi có mật ong rừng được đóng thành loại 500ml / chai thủy tinh. Có dán tem nhãn đầy đủ, cam kết là mật ong rừng xịn nguyên chất 100%.

Mua mật ong rừng hãy gọi: 0935 77 55 39 (Mr Nga).

Giá niêm yết: 600k/lit